Có nên chụp hình cưới ghép cảnh hay không?

Rất nhiều người đặt ra câu hỏi có nên chụp hình cưới ghép cảnh hay không. Có nhiều khách hàng chưa hiểu rõ về phương pháp chụp hình cưới này. Bên cạnh đó những ưu điểm và nhược điểm của phương pháp này là gì. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này, cùng đọc tiếp bài viết với chúng tôi nhé. Tin rằng những thông tin mà Ảnh viện áo cưới Ely đem đến sẽ có ích đối với bạn. Cùng bắt đầu thôi.

Chụp ảnh cưới ghép cảnh là gì ? như thế nào

Có rất nhiều người chưa hiểu về chụp hình cưới ghép cảnh, thế nên chúng tôi sẽ giải thích rõ ràng. Khi bạn chụp hình cưới ghép cảnh, nghĩa là bạn sẽ chụp ảnh trên 1 font xanh. Hai người cùng tạo dáng trên lớp phông đó. Rồi sau đó khi ra được kiểu dáng đẹp, đội xử lý hậu kỳ mới bắt đầu ghép thêm cảnh vào. Chúng tôi sẽ chọn những phông cảnh thật và ấn tượng nhất cho các cặp đôi. Sao cho khi bạn nhìn vào sẽ cảm thấy cực kỳ chân thực và không có cảm thấy bị giả tạo. Nếu bạn thích phong cách ở phần phông như thế nào, bạn đều có thể nói để chúng tôi thực hiện.

chụp-anh-cuoi-ghep-canh

Một số cảnh hay được ghép là gì?

Có rất nhiều cảnh sắc sẽ được ghép khi bạn chụp hình cưới ghép cảnh. Thế nhưng nếu bạn đặc biệt thích một cảnh nào, hãy nói với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện một bức ảnh để có thể phóng lớn và treo trong nhà. Thông thường, những cảnh thường được ghép sẽ là cảnh vật trong ngôi nhà. Đây là kiểu cảnh cực kỳ phổ biến và chiếm được lòng tin của nhiều người. Lý do là bởi vì khung cảnh chân thực thân thuộc. Hơn nữa nội thất bên trong cực kỳ sang chảnh và cao cấp. Ngoài ra, có những loại phông đơn giản hơn như phông đơn cảnh, chỉ có màu sắc cùng vài điểm nhấn. Loại cảnh này khi nhìn vào cực kỳ sang, hơn nữa lại tôn được cặp đôi lên.

Ngoài ra, một số loại phông thường được người tiêu dùng lựa chọn và thích thú của các nước khác. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy phông của Trung Quốc, Hàn Quốc… tại ảnh cưới. Các cô dâu và chú rể sẽ lựa chọn kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nên chọn loại nào. Chắc chắn bức ảnh nhận về sẽ rất vừa ý các bạn.

Cô dâu và chú rể có cần chuẩn bị kỹ càng không?

chụp-anh-cuoi-ghep-canh-1

Dĩ nhiên là có rồi. Tuy rằng sẽ chụp ảnh cưới ghép cảnh thế nhưng không có nghĩa là cô dâu và chú rể không được chuẩn bị kỹ lưỡng. Chú rể sẽ khoác lên mình bộ vest đẹp và sang trọng nhất của mình. Đi thêm đôi giày mới, đeo lên chiếc đồng hồ, tóc vuốt thêm ít keo cho thẳng thớm là đã xong. Cô dâu khoác lên mình chiếc váy trắng tinh khôi, trang điểm kỹ lưỡng nhé.

Cô dâu Việt Nam hợp nhất với cách trang điểm mỏng nhẹ trong veo. Một chút mascara cho lông mi được tơi và cong đều, một chút ửng hồng cam cho khuôn mặt thêm hồng hào. Đừng quên dặm ít son nhẹ nhàng vào lòng môi cho đôi môi thêm xinh xắn nhé. Đi thêm một đôi giày cao gót, hai bạn đã thực sự đẹp đôi rồi.

Thời gian chụp hình cưới ghép cảnh có lâu không?

Bạn có thể an tâm bởi thời gian chụp hình cưới ghép cảnh sẽ không lâu so với những cách khác. Nếu bạn lựa chọn chụp ảnh cưới studio, hoặc chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Thời gian lâu hơn là điều hiển nhiên. Bạn chỉ cần tạo dáng và chụp thân mật cặp đôi cùng nhau. Thông thường, chỉ sau từ 1 tuần đến 10 ngày là bạn có thể nhận được ảnh của mình rồi. Nếu khách hàng cần ảnh sớm để có thể lấy sử dụng trong đám cưới của mình. Chắc chắn ekip sẽ tăng tốc độ và chỉnh sửa hoàn thiện để gửi cho bạn.

chụp-anh-cuoi-ghep-canh-2

Nên lựa chọn ekip nào để chụp hình cưới ghép cảnh?

Bạn cần lựa chọn một ekip cứng tay để có thể chụp hình cưới ghép cảnh cho bạn hoàn hảo nhất. Không phải ekip nào cũng đem đến những bức hình ấn tượng. Ngoài ra, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ ấn tượng với dịch vụ mà ekip này đem lại. Đó là ekip Ely Wedding. Có rất nhiều khách hàng trải nghiệm ở nơi đây. Và họ cảm thấy thích thú bởi những tấm hình nhận được quá đẹp. Không chỉ cung cấp đến dịch vụ chụp hình, chúng tôi còn cung cấp cả những dịch vụ cưới hỏi trọn gói. Nếu bạn vẫn chưa biết nên tổ chức ra sao với đám cưới của mình, chắc chắn những thông tin này sẽ có ích đối với bạn.

Tổng kết bài viết

Trên đây Ely Wedding đã mách bạn chụp ảnh cưới ghép cảnh là gì rồi . Bạn có thể đến với Ely để có thể trải nghiệm dịch vụ này và trước khi quyết định có nên dùng chụp hình cưới kiểu này không thì các bạn nên tìm hiểu ” Dịch vụ chụp ảnh cưới ” của Ely Wedding trước nhé !

Xem thêm bài viết:

?Lưu ý để chụp ảnh cưới phóng sự đẹp

?Studio chụp ảnh cho bé đẹp

Xin chào các bạn! Mình Là Trần Thị Phương Huyền, làm việc tại chụp ảnh cưới Ely Wedding. Mình là chuyên viên tư vấn tất cả các vấn đề liên quan đến dịch vụ cưới hỏi: thuê trang phục cưới hỏi, makeup cô dâu, chú rể…..tại Ely Wedding. Tất cả những nội dung được viết ra tại website ELY.COM.VN đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và dựa trên kinh nghiệm thực tế của mình.
Website: https://ely.com.vn
facebook
zalo